CÓ NÊN TỰ SỬA CHỮA CAMERA HÀNH TRÌNH KHI THIẾT BỊ NÀY GẶP SỰ CỐ ?

Thực hiện theo đúng quy định của Chính phủ đối với xe ôtô khách trên 9 chỗ, xe đầu kéo, xe container bắt buộc phải trang bị camera hành trình theo Nghị định 10.

     Tính đến thời điểm hiện tại thì hầu như 100% các chủ xe đã hoàn thành việc lắp đặt camera hành trình. Trong suốt quá trình sử dụng thiết bị này, có một câu hỏi đang được rất nhiều các chủ xe quan tâm đó là: Có nên tự sửa chữa thiết bị camera hành trình khi thiết bị này gặp sự cố không ?

     VCOMSAT xin giải đáp các thắc mắc trên của các chủ xe như sau:

     Camera hành trình Nghị định 10 thường có độ bền rất cao, hoạt động tốt trong môi trường rung lắc của xe, đảm bảo truyền dữ liệu tốt trong suốt thời gian phương tiện di chuyển, ít khi gặp sự cố và đặc biệt chất lượng sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn đề ra từ cơ quan chức năng. Nhưng cũng giống như hầu hết các sản phẩm công nghệ khác trên thị trường khi sử dụng lâu dài khó có thể tránh khỏi những sự cố nhỏ trong quá trình thiết bị hoạt động.

     Khi chẳng may camera hành trình gặp sự cố về phần cứng hoặc quá trình truyền hình ảnh, video bị ảnh hưởng, hoặc không rõ nét thì các chủ xe, doanh nghiệp không nên tự xử lý.

     Lúc này các chủ xe, doanh nghiệp nên gọi ngay cho đơn vị cung cấp camera hành trình để họ kiểm tra xử lý sự cố. Trong trường hợp không xử lý từ xa được, đơn vị cung cấp camera hành trình sẽ bố trí kỹ thuật viên xuống tận nơi để kiểm tra và xử lý sự cố một cách nhanh nhất, tránh làm gián đoạn quá trình quản lý của đơn vị vận tải cũng như đơn vị quản lý nhà nước.

CÓ NÊN TỰ SỬA CHỮA CAMERA HÀNH TRÌNH KHI THIẾT BỊ NÀY GẶP SỰ CỐ

     Có thể thấy, việc giữ liên lạc với đơn vị cung cấp camera hành trình là việc cực kỳ quan trọng đối với chủ xe và doanh nghiệp trong suốt quá trình thiết bị hoạt động.

     VCOMSAT với hệ thống Đại lý rộng khắp 63 tỉnh/Thành Phố nên khách hàng sẽ luôn được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi, một cách nhanh chóng nhất nếu thiết bị chẳng may gặp sự cố.

CÓ NÊN TỰ SỬA CHỮA CAMERA HÀNH TRÌNH KHI THIẾT BỊ NÀY GẶP SỰ CỐ

     Với đội ngũ CSKH làm việc 24/7 luôn sẵn sàng tiếp nhận các phản ánh về dịch vụ, tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng. Vì vậy, khi khách hàng gặp sự cố về camera hành trình hãy gọi ngay đến số hotline cho chúng tôi.

 

TAG: VCS cam-08, Camera hành trình, Camera hành trình ô tôCamera hành trình trên ô tôCamera hành trình xe tảiCamera hành trình xe buýtCamera hành trình xe kháchCamera hành trình xe containerCamera hành trình VCS Cam-01Camera hành trình VCS Cam-08, Camera hành trình Nghị định 10Camera Nghị định 10Nghị định 10, VCS CAM-01vcs cam-01TT12/2020/BGTVTNĐ10/2020Thông tư 12/202Nghị định 10/2020.

Hữu Tám